Tiện ích nội tại:

Dự án có 5 tầng của khối chung cư làm Trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích mua sắm, dịch vụ phục vụ toàn bộ cư dân của dự án sử dụng 24/24 giờ.
Tích hợp sẵn nhà trẻ, mẫu giáo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong việc trông nom, dạy dỗ các con em của những hộ dân sống trong khu vực.

Ngọc Sơn
Mang trong mình đầy đủ dịch vụ, tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp.

Hệ thống chiếu phim 3D được bố trí trên tầng 5 thỏa mãn nhu cầu giải trí vào những ngày cuối tuần của các đôi bạn trẻ.  Bể bơi ngoài trời thiết kế đằng sau tòa chung cư không những giúp tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà còn tạo điểm nhấn cho tổng thể của toàn dự án.
Đường nội bộ rộng 9m với lòng đường 5m hai bên vỉa hè mỗi bên 2m. Bố trí khéo léo mỗi lô đất đều có một cây xanh trước cửa giúp không gian dãy phố thêm phần xanh mát.
Hệ thống điện, nước, dây cáp đều được đi ngầm toàn bộ, hai trạm biến áp đảm bảo nhu cầu sử dụng liên tục cho những cư dân sống trong toàn dự án.

dự án
Một cuộc sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi trong không gian xanh đang chờ bạn.

Được xây dựng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, Phố Thương Mại Ngọc Sơn  sở hữu không gian sống trong lành, tự nhiên giúp cho các thành viên trong gia đình tránh đi được những ồn áo, náo nhiệt chốn đô thị và trở nên gần gũi với nhau hơn. Bước vào Phố Thương Mại Ngọc Sơn như bước vào một không gian xanh thoáng đãng, những thị phi xã hội và những suy nghĩ nặng nề sẽ được xóa tan đi, chỉ còn lại cảm giác thư thái nhẹ lòng.



Liên kết khu vực:

Phố Thương Mại Ngọc Sơn nằm trong khu vực trung tâm của Thị trấn Chúc Sơn, được thừa hưởng tiện ích sẵn có như Văn Minh resort, Siêu thị Lan Chi, Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Bưu điện huyện Chương Mỹ, Chợ Chúc Sơn, Trường Mầm non- Tiểu học- THCS- THPT…

xanh
Chỉ một thoáng chốc, bạn đã có thể tách ra khỏi những ồn ã chốn đô thị.


Chỉ với 10 phút chạy xe, bạn đã có thể đến được trung tâm Thành phố Hà Nội – một khoảng cách không phải là xa so với tốc độ phát triển của đô thị hiện tại. Và với tầm nhìn định hướng của một Thị trấn sinh thái trong tương lai, dự án Phố thương mại Ngọc Sơn thực sự là một dự án tiền năng hiếm có ở khu vực ngoại thành.